VỆ SINH LÀM SẠCH KHO BÃI & LOGISTICS

VỆ SINH LÀM SẠCH KHO BÃI & LOGISTIC

 

Hiện nay, kho bãi không chỉ là nơi để lưu giữ hàng hóa mà còn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến tính linh hoạt trong hoạt động logistics của các doanh nghiệp. Chuỗi cung ứng kho bãi và logistics là cả một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa các khâu. Doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần đến dịch vụ kho bãi chuyên nghiệp để đảm bảo công việc kinh doanh được thuận lợi.

 

KHO BÃI LÀ GÌ?

 

Kho bãi là một bộ phận không thể thiếu trong chuỗi cung ứng cũng như trong dịch vụ logistics. Kho bãi là nơi cất trữ và bảo quản nguyên vật liệu, bán thành phẩm hoặc thành phẩm (hàng hóa) nhằm cung ứng cho khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp nhất khi họ có yêu cầu.

 

 

Kho chứa hàng của các doanh nghiệp Logistics (Nguồn: ST)

 

TẦM QUAN TRỌNG CỦA KHO BÃI TRONG LOGISTICS

 

Dịch vụ kho bãi là một yếu tố vô cùng quan trọng trong quá trình giao nhận vận tải nội địa và quốc tế, đây là vấn đề quan trọng trong logistics. Hoạt động kho bãi có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề lưu trữ và quản lý hàng hóa của các đơn vị kinh doanh hàng hóa. Vì vậy, trong logistics việc quản trị kho bãi tốt chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như:

 

- Giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất, vận chuyển, phân phối hàng hóa, đơn vị có lợi nhuận hơn nhờ cắt giảm những khoản phí không cần thiết.

 

- Dịch vụ kho bãi giúp doanh nghiệp chủ động trong việc sắp xếp, vận chuyển, phân phối những lô hàng có cùng kích thước, cùng lộ trình. Điều này góp phần không nhỏ giúp giảm giá thành trên mỗi đơn vị sản phẩm.

 

- Duy trì nguồn cung cấp hàng hóa ổn định. Nhờ có dịch vụ kho bãi, hàng hóa sẽ luôn có sẵn trong kho.

 

- Dịch vụ khách hàng tốt hơn vì sản phẩm, hàng hóa đúng yêu cầu về số lượng, chất lượng.

 

- Công ty sẵn sàng giao bất kỳ lúc nào khách hàng cần một cách nhanh chóng nhất. Góp phần giúp doanh nghiệp tạo uy tín khi giao hàng đúng thời gian, địa điểm.

 

- Dịch vụ kho bãi hoàn hảo tạo nên sự khác biệt và tăng vị thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường.

 

VÌ SAO CẦN PHẢI VỆ SINH LÀM SẠCH KHO

 

Hiểu được tầm quan trọng của kho bãi như vậy nên vệ sinh làm sạch kho bãi là 1 điều rất quan trọng cho kho bãi. Vì sau thời gian sử dụng, các vết bụi bẩn tích tụ lâu ngày khiến chúng ta không thể nào làm sạch bằng tay được vì kho bãi quá rộng, quá cao không thể tự mình giải quyết các vấn đề vệ sinh hoặc không có công tác vệ sinh nhà kho thường xuyên, rất khó xử lý, cần có các thiết bị máy móc chuyên dụng. Dẫn đến một số vấn đề ảnh hưởng xấu như:

 

- Sản phẩm, hàng hóa đóng gói lâu ngày như đồ gỗ, bao bì, may mặc,…bị bám bụi bẩn, bị hư hỏng, ẩm thấp, mối mọt,….làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp.

 

- Sàn nhà kho lâu ngày không vệ sinh sẽ bị bám bẩn nhanh xuống cấp, ẩm mốc, trơn trượt,…gây mất an toàn cho người và phương tiện xe nâng di chuyển trong kho bãi.

 

- Đường dây điện, hệ thống đường ống, bóng đèn, máng đèn, trần nhà,…công tác an toàn cháy nổ phòng cháy chữa cháy không đảm bảo.

 

 

Vệ sinh làm sạch nhà kho chứa hàng của các doanh nghiệp Logistics (Nguồn: pacific-vietnam)

 

ỨNG DỤNG LÀM SẠCH KHO BÃI & LOGISTICS

 

Giữ cho nhà kho luôn sạch, thông thoáng, hàng háo được bảo quản đúng cách, không hư hỏng, thất thoát,... sẽ giúp các doanh nghiệp Logistics hoàn thành các đơn hàng một cách nhanh chóng và mang lại cho khách hàng sự hài lòng đối với dịch vụ của doanh nghiệp. Hiệu quả của quá trình làm sạch kho bãi đó có thể được cải thiện với các loại máy móc thiết bị làm sạch phù hợp. Máy móc thiết bị làm sạch hiện đại sẽ giúp sàn nhà kho được sạch sẽ, không bám bụi, không bị trơn trượt và nguy cơ nhiễm bẩn được kiễm soát, đồng thời giá, kệ kho hàng không có bụi có hại tiềm ẩn.

 

Các thiết bị máy làm sạch kho bãi của Pacific ưu tiên tính hiệu quả cao trên khắp các loại hình kho bãi của các doanh nghiệp Logistics từ nhà kho có diện tích lớn và nhỏ, trên bất kể các loại vật liệu sàn khác nhau như bê tông, epoxy, xi măng, nhựa vinyl, gạch bông, đá, gỗ,….

 

Làm sạch kho bãi diện tích lớn

 

Các kho bãi có diện tích sàn lớn từ vài ngàn đến vài chục ngàn m2 thì việc làm sạch sẽ dễ dàng hơn với máy lau sàn công nghiệp ngồi láimáy quét rác ngồi lái.

 

Với năng suất làm sạch từ 4.000 m2 đến 8.000 m2 mỗi giờ làm việc, hoạt động liên tục từ 4 – 5h. Hoạt động linh động trên nhiều bề mặt sàn, dung tích thùng chứa lớn, dễ dàng thao tác sữ dụng,…sẽ giúp quá trình làm sạch đạt hiệu quả cao.

 

 

 

Máy quét rác ngồi lái/máy lau sàn công nghiệp ngồi lái (Nguồn: pacific-vietnam)

 

Vệ sinh làm sạch khu vực giao nhận

 

Ở những không gian nhỏ như giữa lối đi các kệ hàng, khu vực giao nhận hàng,…việc làm sạch sẽ dễ dàng hơn với sự trợ giúp của máy lau sàn công nghiệp đẩy tay, máy lau sàn công nghiệp ngồi lái ứng dụng cho từng khu vực khác nhau.

 

Máy lau sàn công nghiệp do Pacific nhập khẩu và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam được thiết kế để dễ dàng xử lý các lối rẽ chật hẹp ở những nơi không gian hạn chế, thiết bị của chúng tôi trở nên lý tưởng để sử dụng ở các lối đi có mật độ giao thông đi lại lớn và các khu vực lấy hàng / đóng gói. Sản phẩm của chúng ta có đa dạng cho sự chọn lựa của khách hàng. Máy lau sàn công nghiệp dùng nguồn điện 220V cho những khu vực trống trãi, có ít kệ hàng. Trong khi đó, máy lau sàn công nghiệp dùng nguồn pin 24V sẽ là lựa chọn tối ưu cho khu vực hẹp, nhiều kệ hàng xếp gần nhau, những nơi hạn chế nguồn điện áp.

 

 

Máy lau sàn công nghiệp đẩy tay/máy lau sàn công nghiệp ngồi lái (Nguồn: pacific-vietnam)

 

Thu gom bụi và rác rơi vãi

 

Máy hút bụi công nghiệp Grammy, Pullman hay máy hút bụi công nghiệp Delfin của chúng tôi là giải pháp đáng tin cậy để kiểm soát toàn bộ bụi và mảnh vụn,…rơi vãi trên sàn, nó còn giúp làm sạch bụi trên các kệ hàng hoá, bụi bám trên hàng hoá đóng gói lâu ngày,… đảm bảo môi trường an toàn hơn cho con người và chất lượng sản phẩm tối ưu cho khách hàng của nhà sản xuất. Nhiều model máy hút bụi công nghiệp của chúng được các doanh nghiệp Logistics lựa chọn cho các ứng dụng làm sạch kho bãi.

 

 

Máy hút bụi công nghiệp dùng vệ sinh làm sạch kho chứa hàng (Nguồn: pacific-vietnam)

 

Trạm rửa xe tải, xe container

 

Làm sạch phương tiện vận chuyển hàng hoá, cũng như vệ sinh xe tải, xe container, thường xuyên làm sạch duy trì bảo dưỡng phương xe bằng cách dùng máy phun rửa áp lực được lắp đặt cố định ở các cổng ra vào của kho bãi.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

HOTLINE: 0868 788 788 - 028 2261 4444

Tag Keywords: Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn liên hợp hay máy lau sàn công nghiệp nhà xưởng, máy quét rác công nghiệp. Sản phẩm nổi bật là máy chà sàn liên hợp đẩy tay và máy chà sàn công nghiệp ngồi láiMáy hút bụi công nghiệp Delfinmáy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy hút bụi công nghiệp xử lý bề mặt.

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.