QUY TRÌNH VỆ SINH NHÀ XƯỞNG CHUẨN GMP ÁP DỤNG CHO NGÀNH HOÁ – DƯỢC – MỸ PHẨM, VẬT TƯ Y TẾ, THỰC PHẨM

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DÙNG CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP HOÁ - DƯỢC - MỸ PHẨM, THỰC PHẨM, THIẾT BỊ Y TẾ

 

GMP (viết tắt của GOOD MANUFACTURING PRACTICES) là hệ thống các tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt nhằm đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất. Bao gồm những nguyên tắc chung, những quy định, hướng dẫn các nội dung cơ bản về điều kiện sản xuất, áp dụng cho các cơ sở sản xuất, gia công, đóng gói thực phẩm, dược phẩm, thiết bị y tế, mỹ phẩm,…

 

Quy trình thao tác chuẩn GMP là một phần cơ bản của của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, là điều kiện tiên quyết cho việc triển khai phát triển hệ thống HACCP và các tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000 nhằm bảo đảm chất lượng sản phẩm và an toàn vệ sinh.

 

Các lĩnh vực áp dụng tiêu chuẩn GMP bao gồm:

 

- Thực phẩm

 

- Dược phẩm

 

- Mỹ phẩm

 

- Thiết bị y tế

 

Ngoài ra, chuẩn GMP còn được pháp dụng trong các ngành nghề như nhà hàng, khách sạn,…

 

Ở Việt Nam, theo quy định của Bộ Y Tế, tất cả các cơ sở chế biến, sản xuất và kinh doanh thực phẩm đều phải áp dụng các tiêu chuẩn GMP để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Điều kiện vệ sinh nhà xưởng, nhà máy sản xuất trong các ngành hoá – dược – mỹ phẩm, thực phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn GMP:

 

- Theo tiêu chuẩn GMP, nhà xưởng và các thiết bị sản xuất được lắp ráp theo đúng quy trình dây chuyền và công nghệ sản xuất.

 

- Các khu chức năng của nhà xưởng cần được thiết kế tách biệt và có chức năng khác nhau: khu chứa nguyên liệu, khu chế biến, khu đóng gói và khu bảo quản,…

 

- Không làm lẫn lộn giữa các sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên liệu; giữa bao bì, phế liệu, hoá chất với sản phẩm.

 

- Các hoạt động vệ sinh nhà xưởng và máy móc thiết bị vệ sinh cũng cần được bố trí riêng biệt theo từng khu chức năng, không dùng lẫn lộn thiết bị vệ sinh giữa các khu với nhau.

 

- Quá trình vệ sinh nhà xưởng cần được giám sát chặt chẽ, triển khai các biện pháp phòng ngừa nguy cơ nhiễm bẩn, nhiễm chéo. Tiến hành thử nghiệm các tiêu chuẩn vi sinh, hoá học cần thiết để xác định nguy cơ lây nhiễm.

 

- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào và quá trình chế biến.

 

- Những lao động trực tiếp với sản phẩm cần phải có bảo hộ lao động và tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh. Phải được khám sức khoẻ định kỳ.

 

- Sản phẩm thành phẩm phải được bảo quản, phân phối theo đúng quy trình, tránh các tác động lý, hoá, sinh (môi trường, nhiệt độ, ánh sáng),…làm phân huỷ, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

 

Những ngành sản xuất hoá – được – mỹ phẩm và thiết bị y tế cần phải đảm cho chất lượng sản phẩm của mình là tốt nhất, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và tính mạng của người tiêu dùng. Các yếu tố nhiễm bẩn sẽ là mối nguy hại lớn, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và vi phạm các tiêu chuẩn GMP.

 

Trong sản xuất hoá – dược – mỹ phẩm và thiết bị y tế thường có các yếu tố nhiễm bẩn như sau:

 

- Nhiễm bẩn vật lý: mãnh vụn, bụi từ máy móc, thiết bị

 

- Nhiễm bẩn hoá học: hơi nước, ẩm ướt

 

- Nhiễm bẩn sinh học: vi khuẩn, nấm, vi rút

 

Việc kiểm soát tốt các yếu tố nhiễm bẩn trên sẽ hạn chế tối đa các ảnh hưởng đến quá trình hình thành chất lượng sản phẩm, đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

 

Việc áp dụng máy hút bụi công nghiệp với bộ lọc hiệu suất cao sẽ là giải pháp ưu việt để giải quyết và xử lý các yếu tố nhiễm bẩn trên. Máy hút bụi công nghiệp do Delfin – Italy sản xuất được đề xuất sử dụng cho các trường hợp xử lý nhiễm bẩn này.

 

Máy hút bụi công nghiệp Delfin với bộ lọc Hepa và thường được lắp đặt trực tiếp trên các dây chuyền sản xuất hoặc trong các phân xưởng sẽ đem lại hiệu quả xử lý bụi bẩn tối ưu nhất. Mặt khác, hệ thống cấp liệu bằng khí nén Delfin cũng đảm bảo các nguyên vật liệu được vận chuyển một cách an toàn, tránh sự tiếp xúc với các loại vi khuẩn nhiễm bẩn để cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN MTL 4533 – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP HOÁ – DƯỢC – MỸ PHẨM, THIẾT BỊ Y TẾ.

 

MISTRAL 4533 là máy hút bụi công nghiệp 3 pha nhỏ gọn nhất được nghiên cứu ứng dụng trong các ngành công nghiệp thực phẩm, dược phẩm và hoá chất.

 

- Tính năng vượt trội, kích thước nhỏ gọn, MISTRAL 4533 cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như làm hệ thống hút bụi trung tâm trong chuổi rửa xe tự động.

 

- MISTRAL 4533 được lắp đặt cố định theo dây chuyền sản xuất, động cơ 3 pha hiệu suất cao đảm bảo lực hút liên tục và ổn định trong dây chuyền.

 

- MISTRAL 4533 có phiên bản chống cháy nổ (ATEX CERTIFICATE)

 

- Động cơ 3 pha mạnh mẽ, công suất 2.2kw, độ ồn thấp, không bảo trì, có thể làm việc liên tục 24/7. Giảm thiểu thời gian dừng máy.

 

- Thừng chứa kết hợp với túi chứa bụi, giúp dễ dàng xử lý bụi. 

 

- Van giảm áp bảo vệ động cơ, tăng tuổi thọ của máy.

 

- Bộ phụ kiện tiêu chuẩn

Thông số kỹ thuật: Máy hút bụi công nghiệp Delfin MTL 4533

 

 

MÁY HÚT BỤI PHÒNG SẠCH

 

 

HỆ THỐNG CẤP LIỆU DELFIN DÙNG CHO NGÀNH HOÁ - DƯỢC - MỸ PHẨM, VẬT TƯ Y TẾ, THỰC PHẨM

Đối với ngành công nghiệp Hóa -Dược - Mỹ phẩm và chế biến thực phẩm, vận chuyển nguyên liệu (Bột, hạt, chất rắn) là công đoạn rất tinh vi, có ảnh hưởng quan trọng tới chất lượng sản phẩm trong quy trình sản xuất. Cho nên, sử dụng hệ thống cấp liệu khép kín sẽ loại bỏ nguy cơ nhiễm bẩn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả sản xuất.

 

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

HOTLINE: 0868 788 788 - 028 2261 4444

Tag Keywords: Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệpmáy chà sàn liên hợp hay máy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy quét rác công nghiệp. Sản phẩm nổi bật là máy chà sàn liên hợp đẩy tay và máy chà sàn công nghiệp ngồi láiMáy hút bụi công nghiệp Delfin tại TP.HCMmáy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy hút bụi công nghiệp xử lý bề mặt.

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.