NHỮNG LỖI CẦN TRÁNH KHI SỬ DỤNG MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP

Máy lau sàn nhà công nghiệp được sử dụng với mục đích vệ sinh làm sạch sàn nhà, vệ sinh sàn nhà xưởng, sàn nhà máy, vệ sinh trường học, bệnh viện, siêu thị,… Sử dụng máy lau sàn công nghiệp chất lượng cao thay vì lao động thủ công sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc vệ sinh làm sạch sàn.

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái

 

Trong quá trình sử dụng máy lau sàn công nghiệp cần được bảo trì, bảo dưỡng để giúp động cơ hoạt động bền bì, tuổi thọ được kéo dài,… Hãy dành một khoảng thời gian ngắn để chăm sóc, bảo dưỡng máy lau sàn công nghiệp của bạn đúng cách sẽ giúp tăng năng suất làm việc của máy về lâu dài. Trên thực tế người tiêu dùng vẫn chưa quan tâm đến vấn đề này vì cứ sử dụng máy mà không vệ sinh máy sau thời gian sử dụng hoặc không vệ sinh chúng trong một thời gian dài. PACIFIC-VIETNAM sẽ chỉ ra cho bạn những lỗi cần tránh khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp để giúp máy lau sàn công nghiệp hoạt động hiệu quả và bền lâu.

 

Sau đây là những lỗi cần tránh khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp.

 

Bỏ qua công tác quét trước khi lau sàn.

 

Khuyến cáo quét trước khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp. Quét trước khi lau sàn nhằm loại bỏ những vật liệu kích thước lớn trên sàn, vật liệu sắc nhọn có thể gây hại đến các bộ phận của máy lau sàn. Giúp cho việc làm sạch đạt hiệu quả như mong muốn.

 

 

Nếu bạn sử dụng máy lau sàn công nghiệp với chuổi quét bằng hình trụ (rulo) thì không cần phải quét trước nhưng vẫn không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch.

 

Sử dụng không đúng loại hoá chất và tỷ lệ pha loãng.

 

Chọn đúng loại hoá chất lau sàn rất quan trọng đối với tuổi thọ của máy và hiệu quả của công tác vệ sinh làm sạch. Một số loại hoá chất có thể làm hỏng máy hoặc tạo ra quá nhiều bọt sẽ không tốt cho máy lau sàn.

 

Hãy tuân thủ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoá chất về tỷ lệ pha loãng khi sử dụng. Nếu quá nhiều hoá chất, sàn nhà của bạn có thể trơn hoặc dính do lượng hoá chất dư thừa.  Nếu bạn sử dụng quá ít hoá chất thì sàn nhà có thể không sạch như mong muốn. Sử dụng đúng tỷ lệ pha loãng sẽ giúp bạn tránh lãng phí hoá chất.

 

Chà nhanh nhất có thể

 

Khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp đẩy tay hay máy lau sàn công nghiệp ngồi lái, hãy đi với tốc độ chậm hơn sẽ cho pháp bàn chải và hoá chất có nhiều thời gian hơn để loại bỏ các chất bẩn bám chặt trên sàn nhà. Chà từ từ theo các đường thẳng song song và một chút chồng lên nhau. Ngay cả khi chà sàn với tốc độ chậm, sử dụng máy lau sàn công nghiệp thì tốc độ làm sạch vẫn nhanh hơn nhiều so với các phương pháp lau sàn truyền thống.

 

Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái

 

Không vệ sinh làm sạch máy thường xuyên.

 

Cần phải vệ sinh làm sạch thùng chứa dung dịch (thùng chứa nước sạch) và thùng thu hồi (thùng chứa nước dơ) sau mỗi lần vận hành máy lau sàn công nghiệp.

 

Thùng chứa nước sạch trên máy lau sàn công nghiệp có thể chứa hoá chất tẩy rửa đủ mạnh để loại bỏ chất bẩn trên sàn. Nếu để dung dịch trong thùng chứa nước sạch lâu ngày sẽ làm tắc bộ lọc và làm giảm hiệu suất làm sạch.

 

Thùng chứa nước dơ là nơi thu hồi và chứa các chất bẩn, dầu, mỡ, vi khuẩn gây mùi và nhiều chất khác. Nếu để hỗn hợp này lâu ngày trong thùng chứa mà không làm sạch, nó không những gây mùi kinh khủng, mà các chất bẩn này sẽ biến thành một thứ bùn rất khó làm sạch, gây tắc nghẽn hệ thống xả bẩn và ảnh hưởng đến tuổi thọ của motor hút chất bẩn.

 

Vệ sinh làm sạch máy sau mỗi lần sử dụng giúp tránh bị tắt nghẽn và quá nhiệt cho motor hút. Hoá chất tích tụ trong bể chứa không làm sạch thường xuyên cũng góp phần tạo ra nhiều bọt. Máy cần được làm sạch thường xuyên để tiếp tục hoạt động với năng suất cao.

 

VỆ SINH MÁY LAU SAN CONG NGHIEP

 

Không xoay bàn chải

 

Chúng tôi khuyên bạn nên xoay bàn chải của máy lau sàn công nghiệp mỗi tuần hoặc 2 tuần. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của bàn chải và giúp máy hoạt động tốt nhất. Sau khoảng 20 giờ chà sàn, sợi lông của bàn chải sẽ bắt đầu uốn cong theo hướng quay của bàn chải. Để giữ cho lông bàn chải luôn thẳng và hoạt động tốt, bạn chỉ cần xoay bàn chải quay theo chiều ngược lại. (Nếu sử dụng máy lau sàn công nghiệp sử dụng 1 bàn chải chà, thì không thể áp dụng cách này.)

 

BÀN CHẢI MÁY LAU SAN CONG NGHIEP

 

Không quan tâm đến Ắc quy (Pin).

 

Ắc quy (Pin) là nguồn cung cấp năng lượng điện cho hầu hết các máy lau sàn công nghiệp dùng Pin và đều được yêu cầu bảo trì bằng cách thêm nước cất định kỳ (Trừ loại Pin không cần bảo trì)

 

Với Pin mới, bạn cần kiểm tra mực nước vài tuần một lần để xác định thời điểm cần bổ sung thêm nước vào Pin. Đối với Pin cũ, thì thời gian bổ sung nước cất sẽ ngắn lại.

 

Ắc quy (Pin) khi đã cạn nước, tuổi thọ sẽ giảm đi và không bao giờ còn tốt như trước nữa. Tuổi thọ Pin kém là một trong những phàn nàn phổ biến nhất và tốn kém chi phí nhất của khách hàng. Một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tuổi thọ Pin kém là do người vận hành bỏ qua việc bảo dưỡng Pin của họ. Chi phí thay Pin có thể dao động hơn $1000 tuỳ loại.

 

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc là những điều mong muốn khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp. Những lỗi thường mắc phải khi sử dụng máy lau sàn công nghiệp về lâu dài, chúng ta sẽ tốn kém nhiều hơn: lãng phí nhiều thời gian hơn để sửa máy bị hỏng, mất năng suất do máy hoạt động không tốn va tốn kém tiền bạc, lãng phí khi thay thế các bộ phận trước thời gian bảo hành. Cần phải đảm bảo người vận hành máy lau sàn công nghiệp luôn coi trọng việc bảo trì, phòng ngừa các hư hỏng không đáng có bằng cách thực hiện công việc và bảo trì bảo dưỡng máy đúng cách.

 

PIN MÁY LAU SÀN CÔNG NHGIEP65

 

Nếu có nhu cầu về việc trang bị máy lau sàn công nghiệp để làm sạch sàn nhà xưởng, nhà máy công nghiệp cho đơn vị của mình, mong quý khách hàng liên hệ theo số Hotline: 0868.788.788 hoặc truy cập tại Website: www.pacific-vietnam.com | www.maylamsach.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com | www.mayhutbuitrungtam.com

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.