MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DÙNG TRONG NGÀNH SẢN XUẤT CHẾ PHẨM SINH HỌC, VI SINH VẬT.

MUA MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP TẠI TP.HCM

 

Công ty Thái Bình Dương là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy hút bụi công nghiệp của các thương hiệu lớn như Pullman, Grammy, Masterclean, Delfin. Với kinh nghiệm và tâm huyết nhiều năm hoạt động trong ngành máy làm sạch công nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất, đạt hiệu quả công việc cao nhất và giá thành  phù hợp nhất.

 

Hiện nay, các chế phẩm sinh học, vi sinh vật được ứng dụng rộng rải trong các ngành sản xuất thuốc thuỷ sản và thuốc thú y. Việc sản xuất các chế phẩm sinh học và vi sinh vật cần phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy định do cơ quan quản lý đặt ra để nhằm đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường, tạo ra được sản phẩm chất lượng phục vụ chăn nuôi và nuôi trồng thuỷ sản.

 

Những quy định đặt ra đối với nhà sản xuất chế phẩm sinh học, vi sinh vật như sau:

 

- Nhà xưỡng sản xuất phải kiên cố, vững chắc và phù hợp với quy mô sản xuất. Khu vực sản xuất phải được bố trí riêng biệt, kín để tránh côn trùng và động vật thâm nhập, cũng nhu các vi sinh vật phát tán ra môi trường xung quanh.

 

- Vật liêu xây dựng khu sản xuất phải bền chắc, không rạn nứt, không thấm nước.

 

- Mỗi loại chế phẩm sinh học, vi sinh vật phải được sản xuất ở 1 khu vực riêng khác nhau, đảm bảo từng khu vực được vệ sinh sạch sẽ, đạt chuẩn vệ sinh thú y, thuỷ sản.

 

- Máy móc, thiết bị sản xuất phải được bố trí, lắp đặt phù hợp, phải được bảo trì, bảo dưỡng, phải có quy trình vệ sinh đảm bảo không gây nhiễm hoặc nhiễm chéo giữa các sản phẩm chế phẩm sinh học, vi sinh vật.

 

- Bao bì đóng gói phải đảm bảo quy cách và bảo vệ tốt sản phẩm tránh các tác động bên ngoài như ánh sáng mặt trời, độ ẩm, vi sinh vật,... trong suốt quá trình bảo quản.

 

- Nhân viên vận hành sản xuất phải vệ sinh cá nhân sạch sẽ, trang bị đầy đủ áo quần, giày dép bảo hộ lao động trong xuất quá trình sản xuất.

 

- Phải trang bị thiết bị thu gom và xử lý chất thải phát sinh trong quá trình sản xuất. 

 

Trong các quy định trên, thì việc vệ sinh khu vực sản xuất, bảo trì bảo dưỡng máy móc thiết bị sản xuất, thu gom chất thải phát sinh trong quá trình sản xuất là công tác cấp thiết, cần được thực hiện xuyên suốt quá trình sản xuất. Nhằm đảm bảo môi trường sản xuất luôn được sạch sẽ, đảm bảo sản phẩm không bị nhiễm chéo, tăng chất lượng sản và bảo vệ sức khoẻ nhân viên vận hành. Việc thu gom và xử lý chất thải sẽ được nhanh chóng và bảo đảm triệt để khi áp dùng các máy móc, thiết bị làm sạch hiện đại như máy hút bụi công nghiệp. Đặc trưng của bụi vi sinh là có độ bám đính cao khi kết hợp với các phụ gia chuyên dụng khác, nên cần phải dùng máy hút bụi công nghiệp công suất lớn thì việc thu hồi, xử lý sẽ đạt hiệu quả gần như là tuyệt đối.

 

Trên thị trường, có rất nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp khác nhau, nhưng để đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của ngành vệ sinh công nghiệp thì sản phẩm máy làm sạch của  Tập đoàn Grammy – Đức là một trong những lựa chọn hàng đầu. Trong đó, dòng máy hút bụi công nghiệp Grammy là sản phẩm đã chứng minh được những ưu thế vượt trội và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Máy hút bụi công nghiệp Grammy là sản phẩm thuộc Tập Đoàn Grammy – Đức, được Công ty Thái Bình Dương phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

 

Máy hút bụi công nghiệp Grammy do Công ty chúng tôi cung cấp luôn đa dạng về chủng loại, máy được thiết kế chắc chắn, với vật liệu Inox chống ăn mòn và nhựa chống va đập, mẫu mã đẹp và sử dụng dễ dàng. Vì vậy, máy luôn chiếm được lợi thế trong nhiều lĩnh vực như vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà máy, vệ sinh cao ốc, văn phòng, trường học.

 

Hiện tại, sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Grammy do chúng tôi cung cấp luôn có mức tiêu thụ rất cao như NT85/3STGM270S, NT75/2ST Trong đó, dòng máy hút bụi công nghiệp Grammy NT85/3ST luôn luôn đứng trong Top dẫn đầu về mức tiêu thụ.

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP GRAMMY NT70-75

 

Máy hút bụi công nghiệp Grammy NT85/3ST là sản phẩm máy làm sạch công nghiệp chuyên dụng, máy được trang bị 3 motor hút nên lực hút cực mạnh. Máy có thể hút bụi mịn, bột mịn, cát, sỏi, vật liệu kích thức nhỏ và hút được cả nước. Vì vậy, máy có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như vệ sinh nhà máy gia cơ khí, chế tạo máy, nhà máy chế biến thực phẩm, gia vị, chế biến gỗ, nông – thuỷ sản, điện – điện tử,….

 

Công ty Thái Bình Dương đã phân phối và cung cấp máy hút bụi công nghiệp Grammy NT cho nhiều khách hàng là các nhà máy sản xuất chế phẩm sinh học, vi sinh vật dùng cho thú y, nuôi trồng thuỷ san; các nhà máy sản xuất thực phẩm; nhà máy sản xuất cơ khí, nhà máy sản xuất hoá chất, các kho chứa hàng sản phẩm, các kho chứa hàng cho các doanh nghiệp Logistics,...... và được sự đánh giá cao của khách hàng về hiệu quả làm việc của sản phẩm.

 

 

Xem chi thông số kỹ thuật Máy hút bụi công nghiệp Grammy NT85/3ST

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP NT85/3ST

 

Bàn giao máy hút bụi công nghiệp Grammy NT85/3ST cho Công ty sản xuất chế phẩm sinh học, vi sinh vật tại Quận Bình Tân, TP.HCM.

 

Máy hút bụi công nghiệp Grammy

 

Bàn giao máy hút bụi công nghiệp Grammy GM380S cho Công ty sản xuất thực phẩm, gia vị tại Quận Bình Tân, TP.HCM.

 

Máy hút bụi công nghiệp Grammy NT75/2ST tại Đồng Nai

 

Bàn giao máy hút bụi công nghiệp Grammy NT75/2ST cho nhà xưởng tại Đồng Nai

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 0868 788 788 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

 

HOTLINE: 0868 788 788 - 028 2261 4444

 

Tag Keywords: Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệpmáy chà sàn liên hợp hay máy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy quét rác công nghiệp. Sản phẩm nổi bật là máy chà sàn liên hợp đẩy tay và máy chà sàn công nghiệp ngồi láiMáy hút bụi công nghiệp ở TPHCMmáy lau sàn công nghiệp nhà xưởng ở Bình Dươngmáy chà sàn công nghiệp nhà xưởng chế biến hạt điều ở Bình Phước, máy lau sàn liên hợp ở Bình Dương.

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.