MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DÙNG CHO NGÀNH XÂY DỰNG

CUNG CẤP MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN TẠI TP.HCM

 

Trong ngành xây dựng, nhiều hoạt động xử lý vật liệu và bề mặt được thực hiện bằng máy móc thi công như cắt gạch, mài sàn bê tông, chà nhám bề mặt, loại bỏ các lớp xi măng, khoan tường,… sẽ tạo ra bụi rất mịn và là nguồn phát sinh bụi chính trên tất cả các công trường xây dựng. 

 

Công việc của máy các loại máy thi công công trình chắc chắn sẽ tạo ra bụi có nguy cơ ảnh hưởng đến công nhân thi công trực tiếp và môi trường xung quanh công trình. Hơn nữa, các hoạt động này thường liên quan đến bụi độc hại có thể gây nguy hiểm cho người thi công khi tiếp xúc với nó. Ví dụ, Silica tinh thể là một trong những loại bụi gây ung thư phổ biến nhất trong ngành xây dựng được phát sinh từ quá trình xử lý gạch, vữa, xi măng, đá, gốm sứ, đá phiến và bê tông.

 

Việc bảo vệ người thi công bằng cách trang bị bảo hộ lao động cá nhân là giải pháp cơ bản và thường được sử dụng nhiều trên các công trình xây dựng. Tuy nhiên, đôi khi lượng bụi phát sinh cần loại bỏ quá lớn đến mức cần sử dụng máy móc để thu gom và hút bụi vật liệu tại nguồn phát sinh sẽ là giải pháp dễ dàng và hiệu quả, ngăn không cho bụi phát tán trong môi trường làm việc.

 

Thi công mài sàn bê tông công trình xây dựng

 

THI CÔNG MÀI SÀN BÊ TÔNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DÙNG CHO NGÀNH XÂY DỰNG

 

Máy hút bụi công nghiệp Delfin có khả năng hút bụi có nhiều kích thước khác nhau, từ vật liệu rắn, bụi mịn đến bụi rất mịn. Đặc biệt, dòng máy hút bụi công nghiệp Delfin dùng cho ngành xây dựng đã được phát triển và thử nghiệm sử dụng kết hợp với các máy thi công. Nhờ thiết kế tinh chỉnh nhỏ gọn và linh hoạt của máy hút bụi công nghiệp Delfin, cùng với các phụ kiện chuyên dụng có sẵn, có thể kết nối máy hút bụi với máy mài sàn, máy đánh bóng, máy cắt, máy khoan,…giúp hút trực tiếp tại nguồn tạo ra bụi. Thu gom bụi trực tiếp tại nguồn phát sinh cho phép người vận hành không phải thực hiện bất kỳ công việc làm sạch nào nữa sau đó và đảm bảo rằng bụi không phát tán vào môi trường làm việc.

 

Vật liệu hút có thể được xử lý dễ dàng nhờ các hệ thống thu gom khác nhau có sẵn, chẳng hạn như thùng chứa có thể tháo rời gắn bánh xe hoặc túi Endless Bag sử dụng 1 lần. Các thùng chứa vật liệu hút  được làm hoàn toàn bằng thép sơn hoàn chỉnh, có dung tích tới 100 lít. Mặt khác, túi chứa bụi Endless Bag là giải pháp tối ưu khi vật liệu hút là các chất độc hại, không được phép tiếp xúc trực tiếp với người vận hành ngay cả trong quá trình xử lý. Hệ thống túi chứa bụi Endless Bag là sản phẩm túi chứa bụi làm bằng PVC và được buộc bằng dây rút. 

 

Nhiều loại bộ lọc có sẵn để lắp đặt trong thân máy đảm bảo hiệu suất khai thác tối đa và an toàn tuyệt đối cho người vận hành. Tùy thuộc vào kích thước hạt bụi, bạn có thể chọn bộ lọc cấp L, cấp M hoặc lọc Hepa, bao gồm cả chống tĩnh điện. Các bộ lọc làm sạch không khí ra khỏi máy hút bụi bằng cách giữ lại các hạt bụi mịn nhất và bảo vệ cho động cơ, giúp động cơ có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

 

Hệ thống làm sạch bộ lọc được tích hợp, có sẵn trên tất cả các máy hút bụi công nghiệp Delfin, nó cho phép bộ lọc duy trì hiệu quả lọc cao nhất. Có các hệ thống làm sạch bộ lọc khác nhau, bao gồm thủ công, bán tự động hoặc tự động theo nhu cầu cụ thể của từng người dùng.

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DÙNG CHO NGÀNH XÂY DỰNG

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DÙNG TRONG THI CÔNG CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG

 

HỆ THỐNG LÀM SẠCH BỘ LỌC CLEAR-AUT – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO VIỆC XỬ LÝ BỤI MỊN TRONG NGÀNH XÂY DỰNG

 

Sự đổi mới liên tục các dòng sản phẩm máy hút bụi công nghiệp dùng cho ngành xây dựng đã cho ra đời dòng máy hút bụi CLEAR-AUT. Hệ thống này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu hiệu quả về mặt lọc bụi tốt nhất, ít gây ô nhiễm nhất và cho các hoạt động lâu dài.

 

Hệ thống làm sạch bộ lọc CLEAR AUT giữ cho các hộp lọc bên trong máy hút bụi chuyển động liên tục thông qua bộ rung động liên tục. Tính năng tự động hóa này cho phép người vận hành hạn chế các thao tác vệ sinh bộ lọc thủ công, cho phép tiến hành công việc mà không bị gián đoạn.

 

Sự rung động của hệ thống CLEAR AUT được thực hiện trên hai bộ lọc hình hộp elip lớp M chống tĩnh điện, việc thiết kế với hình dạng sáng tạo này để tạo ra diện tích bề mặt bộ lọc lớn hơn. Chuyển động liên tục giúp chúng luôn ở mức lọc cao, ngăn chặn việc thải bụi mịn trở lại môi trường và bảo vệ động cơ tốt hơn, động cơ sẽ có tuổi thọ cao hơn.

 

Sau đó, nếu bạn muốn tiến hành làm sạch bộ lọc thêm, bạn có thể nhấn nút trên đầu máy để kích hoạt chế độ làm sạch sâu. Hệ thống này sẽ tự động tắt động cơ hút trong 12 giây và rung động các bộ lọc để làm sạch triệt để bụi bám trên hộp lọc. Sau 12 giây, các động cơ được kích hoạt lại lần lượt, khởi động lại quá trình hút.

 

HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH BỘ LỌC

 

HỆ THỐNG LÀM SẠCH BỘ LỌC CLEAR-AUT

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DM3 CLEAR AUT

 

Hệ thống CLEAR-AUT được thiết kế trên  máy hút bụi công nghiệp DM3 CLEAR AUT, một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dòng sản phẩm Delfin tại Pacific-vietnam. Máy được thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và nhiều chức năng, đây là máy hút bụi lý tưởng để gắn trực tiếp trên máy móc thi công trong ngành xây dựng. Có sẵn với thùng chứa thép sơn Epoxy hoàn thiện, dung tích 45 lít hoặc dùng túi Endless Bag. Lực hút được tạo ra bởi 3 động cơ chạy ngang một pha mạnh mẽ, khởi động tuần tự, nối tiếp nhau khi được bật, tránh quá tải dòng điện có thể xảy ra.

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DM3 CLEAR AUT TRANG BỊ HỆ THỐNG TỰ ĐỘNG LÀM SẠCH BỘ

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DM3 CLEAR AUT

 

Để biết thêm thông tin về máy hút bụi công nghiệp Delfin hoặc bất kỳ sản phẩm máy hút bụi công nghiệp khác, hãy gữi thư tới [email protected] hoặc Hotline: 0868 788 788 để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.