MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP DELFIN DÙNG CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, ưu tiên hàng đầu trong quá trình sản xuất là tránh ô nhiễm thực phẩm. Ô nhiễm thực phẩm là một trong những mối nguy hại lớn nhất trong quá trình sản xuất thực phẩm. Do đó, các nhà máy phải bắt buộc phải tìm giải pháp ngăn chặn các tác nhân ô nhiễm để tránh vi phạm những tiêu chuẩn của GMP và một trong những cách tối ưu nhất để ngăn chặn vấn đề này là sử dụng thiết bị vệ sinh công nghiệp.

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP LÀM SẠCH DÂY CHUYỀN VÀ MÁY MÓC SẢN XUẤT TRONG SẢN XUẤT THỰC PHẨM:

 

Không có một máy hút bụi nào có thể sử dụng cho tất cả các ngành công nghiệp. Vì thế, tùy vào điều kiện và yêu cầu của mỗi ngành để tìm ra máy hút bụi phù hợp.

Tuy nhiên, hầu như mọi ngành công nghiệp thực phẩm đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn nhất định:

Dòng máy phải được chứng nhận Atex

- Cấu tạo bằng thép không gỉ AISI304-316

- Bộ lọc phải được chứng nhận để đảm bảo sẽ hoạt động trong những điều kiện nhất định (bộ lọc chống tĩnh điện, bộ lọc HEPA hoặc bộ lọc NOMEX cho nhiệt độ cao)

- Có thể sử dụng các thùng chứa rời để tăng dung tích thùng chứa và chất lượng xử lý bụi

- Hệ thống hút bụi trung tâm cho phép làm sạch một số khu vực cùng một thời điểm

 

Giải pháp của Delfin: Mistral 202 DS - máy hút bụi công nghiệp làm sạch dây chuyền, máy móc sản xuất

 

Mistral 202 DS là giải pháp phù hợp nhất để hút bụi làm sạch dây chuyền, máy móc sản xuất, là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Pacific-Vietnam. Máy thiết kế 2 động cơ 1 pha độc lập, bộ lọc cấp M với tiết diện lọc lớn và khả năng cơ động cao giúp nó có thể loại bỏ tất cả các loại bụi khỏi phòng thí nghiệm, cũng như các dây chuyên sản xuất, máy móc sản xuất trong các nhà máy chế biến thực phẩm. Hiệu suất làm việc cao, có khả năng hoạt động liên tục nhờ hệ thống làm sạch bộ lọc Dustop. Thùng chứa bụi rời và bộ phụ kiện tiêu chuẩn giúp cho việc sử dụng rất đơn giản. Phiên bản chống cháy nổ (ATEX) sử dụng bằng khí nén thích hợp cho những nơi làm việc có yêu cầu chống cháy nổ.

Máy hút bụi công nghiệp delfin dùng cho ngành thực phẩm, dược phẩm

 

Mistral 202 DS Longopac là máy hút bụi công nghiệp được chế tạo để xử lý bụi mịn. Với túi chứa bụi (20m) có thể tuỳ chỉnh theo yêu cầu, đảm bảo xử lý bụi 1 cách tối đa nhất và tránh bụi rơi vãi trong khu vực sản xuất khi thu gom. Thích hợp dùng trong các ngành chế biến nông sản như xay xát gạo, bột mì,….Ngoài ra, Mistral 202 DS Longopac còn được xử dụng để hút bụi trong công trình xây dựng và các hoạt động xử lý bề mặt.

Máy hút bụi công nghiệp delfin

Mistral 202 DS OVEN máy hút bụi công nghiệp dùng hút các vật liệu có nhiệt độ cao. Là sản phẩm đáp ứng hoàn hảo cho việc xử lý chân không và dư lượng thực phẩm còn sót lại trong quá trình làm sạch lò sản xuất (lò nướng). Với thiết kế 2 động cơ 1 pha, bộ lộc chịu nhiệt Normex và bộ phụ kiện chống tĩnh điện và chống nhiệt. Mistral 202 DS OVEN đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của máy hút bụi công nghiệp xử lý bụi trong lò sản xuất.

 

Máy hút bụi công nghiệp hút bụi lò nướng nhiệt độ cao

 

MÁY HÚT BỤI CÔNG NGHIỆP XỬ LÝ BỤI TRÊN DÂY CHUYỀN

Trong quá trình sản xuất, đóng gói thực phẩm, nhất là các thực phẩm dạng bột mịn, luôn sinh ra nhiều phế liệu, bụi và làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất. Đó đó, Delfin đưa ra giải pháp máy hút bụi công nghiệp dòng AS gắn trực tiếp trên dây truyền sản xuất để xử lý các loại phế liệu và bụi này. Thiết kế động cơ 3 pha mạnh mẽ, hoạt động liên tục không cần bảo trì, độ ồn thấp, thùng chứa kết hợp túi nylon giúp lọc mọi bụi bẩn và cho phép chất thải được loại bỏ nhanh chóng, dễ dàng.

GIẢI PHÁP HÚT BỤI LIÊN TỤC TRÊN MÁY MÓC SẢN XUẤT

Một số loại máy móc được yêu cầu phải lắp đặt máy hút bụi để xử lý liên tục và phế liệu sinh ra trong quá trình sản xuất. Từ đó có thể đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh tiêu hao nguyên vật liệu, tiết kiệm chi phí sản xuất. Máy hút bụi công nghiệp DBFV 30 của Delfin được thiết kế lắp dặt trên các máy móc sản xuất trong các nhà máy chế biến thực phẩm, ngành công nghiệp bao bì, ngành công nghiệp chế biến giấy.

 

Máy hút bụi công nghiệp hút bụi trên dây chuyền sản xuất, dây chuyền đóng gói.

 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.