HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH SÀN NHỰA VINYL

Trong vài năm gần đây sàn nhựa nổi lên trong thị trường vật liệu xây dựng và được rất nhiều khách hàng yêu thích. Vậy sàn nhựa Vinyl là gì? Và chúng có những đặc điểm gì? Quy trình vệ sinh – bảo dưỡng như thế nào? Hãy cùng Pacific-vietnam tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

SÀN NHỰA VINYL LÀ GÌ?

 

Sàn vinyl là một loại sàn được làm từ vật liệu tổng hợp như sợi thủy tinh, nhựa tổng hợp nguyên sinh PVC và chất  phụ gia khác. Nhựa tổng hợp nguyên sinh có 3 loại: SPC, PVC, WPC. Trong đó được sử dụng chủ yếu là SPC và PVC (Polyvinyclorua) - là nguyên vật liệu được sản xuất từ dầu thô nguyên chất. Chúng được gọi với nhiều cái tên khác nhau như sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa vân gỗ, sàn nhựa vân đá, sàn nhựa vân thảm,….

 

Sàn vinyl được tạo ra bằng cách nén nhiều lớp vật liệu với nhau. Tùy từng loại sàn sẽ có mấy lớp khác. Thường sẽ có 5 lớp chính và có thể nên đến 8 lớp tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất và chất lượng. Hiện nay, sản phẩm đang được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

 

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL

 

- Sàn có độ bền cao, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý.

 

- Bảo vệ sức khỏe, thoải mái khi sử dụng, sàn có khả năng chống ồn, cách âm tốt rất thích hợp sử dụng những nơi như trường học, bệnh viện…

 

- Dễ dàng lắp đặt: cho dù bạn không phải là kỹ thuật viên thì bạn hoàn toàn có thể học cách tự lắp đặt sàn nhựa gỗ vì việc lắp đặt cực kỳ đơn giản và tốn ít công sức.

 

NHỮNG NHƯỢC ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA VINYL

 

Bên cạnh một số ưu điểm thì sàn nhựa vinyl vẫn còn một số nhược điểm như:

 

- Sản phẩm dễ bị trầy xước khi có vật nhọn rơi, hoặc lực tác động mạnh.

 

- Tiếp xúc quá lâu với ánh sáng trực tiếp sẽ bị phai màu, không để vật nóng lên sàn. Khuyến cáo hạn chế sử dụng ngoài trời.

 

ỨNG DỤNG CỦA SÀN NHỰA VINYL

 

Qua những tìm hiểu về đặc điểm và lợi ích vừa nói trên mà sàn nhựa vinyl được ứng dụng rất nhiều không gian như:

 

- Nhà ở, các căn chung, căn hộ cao cấp, trường học, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, văn phòng làm việc,..

 

- Khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em..

 

- Phòng tập, trung tâm thể thao,..

 

- Phòng thí nghiệm, nhà máy hóa chất, phòng sạch.

 

HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH LÀM SẠCH SÀN NHỰA VINYL

 

Một cách dễ dàng để lau sàn nhựa của bạn phụ thuộc vào các dụng cụ bạn có thể hoàn thành công việc. Mặc dù có vô số dụng cụ khác có thể giúp bạn lau chùi sàn nhựa vinyl giả gỗ của bạn. Ba thiết bị dễ dàng tìm thấy ở mọi khu thương mại là máy hút bụi công nghiệp, máy lau sàn công nghiệp, chổi quét nhà và cây lau nhà sợi nhỏ. Mỗi loại đều có phương pháp và cách dùng cũng như ưu điểm khác nhau. Bạn nên cần nhắc từng loại để sử dụng thuận tiện và phù hợp nhất.

 

Máy hút bụi công nghiệp dùng vệ sinh sàn vinyl

 

Máy hút bụi công nghiệp dùng vệ sinh làm sạch sàn nhựa vinyl

 

Máy hút bụi công nghiệp

 

Máy hút bụi (hay máy hút bụi công nghiệp) là một thiết bị đa dụng tuyệt vời có thể sử dụng dễ dàng để lau bụi sàn vinyl. Chúng có thể giúp bạn tiếp cận những nơi khu vực mà các công cụ vệ sinh truyền thống khác không thể vệ sinh được như các khe kẽ, gầm bàn ghế giường tủ, các ngóc ngách.

 

Máy hút bụi công nghiệp pacific được thiết kế để hoạt động trên sàn nhựa vinyl. Máy hút bụi có nhiều loại công suất khác nhau. Tuỳ vào diện tích của nhà ở, công trình,… cần vệ sinh làm sạch mà chọn cho mình loại máy hút bụi công nghiệp phù hợp.

 

Đối với hộ gia đình, văn phòng làm việc,…: Chúng ta nên lựa chọn máy hút bụi công nghiệp công suất nhỏ. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sử dụng.

 

Đối với khách sạn, nhà hàng, trung tâm thể thao, nhà máy: Máy hút bụi công nghiệp công suất lớn sẽ được ưu tiên lựa chọn. Máy hút bụi công suất lớn với lực hút mạnh mẽ sẽ giúp việc làm sạch được nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức lao động.

 

Đối với phòng thí nghiệm, phòng sạch: Máy hút bụi công nghiệp phòng sạch được thiết kế riêng biệt, đáp ứng tối đa mọi yêu cầu khắt khe về tiêu chuẩn phòng sạch.

 

Máy hút bụi công nghiệp Grammy

 

Máy hút bụi công nghiệp grammy 

 

Máy lau sàn công nghiệp

 

Máy lau sàn (hay máy lau sàn công nghiệp) là thiết bị làm sạch sàn nhà được sử dụng rộng rãi trong thời buổi hiện đại ngày nay. Nó được thiết kế bao gồm bộ phận chà sàn đánh bay các vết bẩn bám chặt trên sàn và bộ phận hút nước thu hồi nước dơ trên mặt sàn. Quá trình vệ sinh làm sạch sàn nhựa vinyl sẽ được sự dụng loại Pad đánh sàn mềm, giúp cho sàn được làm sạch ngay lập tức chỉ với 1 lần máy đi qua.

 

Máy lau sàn công nghiệp pacific dùng vệ sinh làm sạch sàn vinyl thích hợp cho những không gian rộng như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà thi đấu thể thao, nhà máy sản xuất,…

 

Máy lau sàn công nghiệp Grammy

 

Máy lau sàn công nghiệp grammy 

 

Chổi quét nhà/cây lau sàn nhà

 

Chổi quét nhà là một công cụ vệ sinh truyền thống mà gia đình nào cũng có. Để vệ sinh sàn Vinyl hàng ngày bạn nên sử dụng chổi này vì nó đơn giản gọn nhẹ, dễ vệ sinh làm sạch. Nhưng Chổi chỉ làm sạch được bụi bẩn trên bề mặt xung quanh sàn, mà các vết bẩn do nước trà, soda đổ ra thì không thể làm sạch.

 

Cây lau nhà được làm bằng các sợi vân nhỏ, sản phẩm được làm bằng vật liệu tổng hợp vải bông, thiết kế đặc biệt để lau bụi bẩn, khiến chúng trở thành một dụng cụ hiệu quả trong công cuộc vệ sinh. Cây lau nhà sợi nhỏ có trọng lượng nhẹ, có thể lau khô, cũng như lau ướt. Có thể mang giặt sạch để sử dụng trong các lần làm sạch tiếp theo.

 

Cách tốt nhất để vệ sinh sàn nhựa vinyl là bạn nên có các công cụ làm sạch như trên. Vì chúng thường được kết hợp với nhau sẽ làm cho quá trình làm sạch được nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

 

Công ty TNHH Thái Bình Duong (Pacific-vietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn liên hợp, máy lau sàn công nghiệp nhà xưởng, máy quét rác công nghiệp. Sản phẩm nổi bật là máy chà sàn liên hợp đẩy tay, máy chà sàn công nghiệp ngồi lái, máy hút bui công nghiệp grammy, máy hút bụi công nghiệp pullman, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng, máy hút bụi nhà xưởng, máy lau sàn nhà xưởng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

HOTLINE: 0868 788 788 - 028 2261 4444

Tag Keywords: Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệpmáy chà sàn liên hợp hay máy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy quét rác công nghiệp. Sản phẩm nổi bật là máy chà sàn liên hợp đẩy tay và máy chà sàn công nghiệp ngồi láiMáy hút bụi công nghiệp Delfinmáy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy hút bụi công nghiệp xử lý bề mặt.

 

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.