CHỔI CAO SU CỦA MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP

Chổi cao su chính là chìa khoá cho hiệu suất làm sạch của máy lau sàn công nghiệp. Nếu chổi cao su trong tình trạng không còn được tốt thì thời gian làm sạch sẽ phải kéo dài, sàn sẽ bẩn, ẩm ướt hoặc dầu và mỡ không được loại bỏ đúng cách làm cho sàn nhà có khả năng trơn trượt, gây nguy cơ dễ té ngã.

 

Hãy cùng Pacific-vietnam, tìm hiểu tổng quan về chổi cao su của máy lau sàn công nghiệp.

 

Chổi cao su là gì?

 

Cao su được cắt định hình gắn vào hệ thống càng hút phía sau máy lau sàn công nghiệp thường được gọi chổi cao su. Hệ thống càng hút gắn chổi cao su thường được làm bằng nhựa hoặc nhôm đúc. Đảm bảo rằng chổi cao su được lắp chính xác và trục sau được điều chỉnh so cho quá trình làm khô sàn là tối ưu nhất. Trên thực tế, chổi cao su trong quá trình làm việc, sẽ gom nước, chất lỏng, mảnh vụn thô, dầu hoặc hoá chất,…trên sàn và đưa chúng đến bể thu hồi thông qua một đường ống bằng cao su (gọi tắt là ống hút chất bẩn hay ống hút nước dơ).

 

Chổi cao su máy lau sàn công nghiệp pacific

 

Chổi cao su máy lau sàn công nghiệp Pacific

 

Hình dạng của chổi cao su.

 

Chổi cao su có nhiều hình dạng khác nhau. Một số có hình dạng chữ V, có loại gần giống “đường thẳng”, một số thì có hình dạng giống Parabol (vòng cung).

 

Nhiều máy lau sàn công nghiệp được thiết kế cụm càng hút gắn chổi cao su cố định hoặc có thể chuyển động qua lại 2 bên. Việc linh động di chuyển qua lại 2 bên đảm bảo cho chổi cao su di chuyển từ bên này sang bên kia mà không làm hỏng tường hoặc cột.

 

Chuổi cao su hình Parabol (vòng cung) sẽ có nhiều ưu điểm hơn loại chữ V hoặc đường thẳng là nó có thể làm khô ở những nơi có đường cong. Khi làm việc, nó di chuyển linh động hơn và thu gom được nhiều nước hơn.

 

Chổi cao su hình parabol (vòng cung) máy lau sàn công nghiệp ngồi lái

 

Chổi cao su hình parabol (vòng cùng) gắn phía sau máy lau sàn công nghiệp Pacific

 

Bánh xe chuổi cao su và cách điều chỉnh.

 

Các bánh xe hỗ trợ chổi cao su sẽ cần được điều chỉnh định kỳ để đảm bảo lá cao su trên sàn được căn chỉnh chính xác.

 

Điều chỉnh bánh xe chổi cao su là một thao tác đơn gian mà bất kỳ người vận hành máy đều có thể làm được và nó được giải thích rõ rang bằng hình ảnh trong tài liệu hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng. Việc điều chỉnh này sẽ mang lại hiệu quả làm sạch sàn tối ưu nhất.

 

Về cơ bản, sự cần thiết là phải đảm bảo rằng toàn bộ lá cao su của chổi cao sưu phải tiếp xúc với sàn và độ nghiêng của lá cao su phải đồng đều dọc theo chiều dài của nó.

 

Rõ ràng là thao tác này cần phải được thực hiện cẩn thận. Điều chỉnh lá cao su quá nghiêng sẽ nhanh làm mòn lá cao su, còn điểu chỉnh nghiêng ít có thể kiến cao su không chạm sàn ở một số điểm, có thể hút không hết nước trên sàn và giảm hiệu quả làm sạch.

 

Bánh xe điều chỉnh chổi cao su máy lau sàn công nghiệp

 

Bánh xe điều chỉnh chổi cao su máy lau sàn công nghiệp

Khi nào thì thay thế chổi cao su.

 

Trước khi bắt đầu sử dụng máy lau sàn công nghiệp, tốt hơn hết bạn nên kiểm tra các lá cao su của chổi cao su xem tình trạng như thế nào, có cần thiết phải thay thế hay không.

 

Bạn cần kiểm tra xem các góc nhọn của lá cao su ở 2 đầu tương ứng. Khi lá cao su mòn, các góc này bắt đầu tròn và sau đó biến mất. Đồng thời, cần kiểm tra xem lá cao su có bị rách hay biến dạng hay không.

 

Một ưu điểm rất tuyệt vời của lá cao su nữa là cả 2 mặt là đều có thể sử dụng được và điều này làm tăng tuổi thọ của lá cao su lên gấp đôi. Khi mặt dưới của lá cao đang sử dụng bị mòn, chúng ta có thể lật ngược nó lại để tiếp tục sử dụng. Khi cả 2 mặt bị mòn hoặc biến dạng thì mới nghĩ đến việc thay thế nó.

 

Làm thế nào để cải thiện hiệu suất làm sạch của máy lau sàn công nghiệp

 

- Chọn chổi cao su thích hợp liên quan đến loại sàn và loại bụi bẩn trên đó.

 

- Kiểm tra lá cao su đã được lắp chính xác vào cụm càng hút chưa.

 

- Kiểm tra độ nghiêng của cao su gạt trên sàn có đồng đều dọc theo toàn bộ chiều dài của nó không.

 

- Sau mỗi lần sử dụng, hãy nhớ làm sạch chổi cao su. Luôn kiểm tình trạng của chúng và cũng giữ cho ống hút luôn sạch sẽ.

 

PACIFIC-VIETNAM CÓ NHIỀU LOẠI MÁY LAU SÀN CÔNG NGHIỆP VỚI ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT LÀ HIỆU SUẤT LÀM SẠCH CAO TRÊN NHIỀU LOẠI SÀN VÀ CÁC LOẠI BỤI BẨN ĐA DẠNG NHẤT. HÃY LIÊN HỆ SỐ HOTLINE: 0868 788 788 HOẶC TRUY CẬP WEBSITE: WWW.PACIFIC-VIETNAM.COM ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN BÁO GIÁ.

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.