CÁC PHƯƠNG PHÁP VỆ SINH LÀM SẠCH SÀN NHÀ XƯỞNG, NHÀ KHO, NHÀ MÁY SẢN XUẤT

ĐỊA CHỈ MÁY LAU SÀN NHÀ XƯỞNG TẠI TP.HCM

 

Việc dọn dẹp vệ sinh làm sạch sàn nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất là một trong những công việc quan trọng và gây nhiều khó khăn nhất. Nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất có thể lớn hoặc nhỏ thì việc vệ sinh làm sạch là rất cần thiết. Nó đảm bảo an toàn và hiệu quả sản xuất cho doanh nhiệp, đảm bảo các quy định vệ sinh môi trường. Việc vệ sinh làm sạch sàn phải có kế hoạch cụ thể và lựa chọn phương pháp vệ sinh nhà xưởng thích hợp để đảm bảo hoạt động hàng ngày.

 

Do đó, chúng ta cần biết về các phương pháp vệ sinh làm sạch sàn nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất tốt nhất. Trong bài viết này, Công ty TNHH Thái Bình Dương – Chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy làm sạch sàn nhà xưởng giới thiệu tổng quan các phương pháp vệ sinh sàn nhà xưởng tốt nhất cho công trình của quý Khách hàng.

 

Tại sao phải vệ sinh làm sạch sàn nhà xưởng?

 

Nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất trong quá trình hoạt động sẽ sản sinh ra nhiều bụi bẩn và quá trình di chuyển của công nhân viên, máy móc,…sẽ mang bụi bẩn đi khắp các nơi trong nhà xưởng. Việc vệ sinh sàn nhà xưởng sẽ làm sạch bụi bẩn bám trên bề mặt sàn, làm tăng tuổi thọ cho sàn, tạo môi trường nhà mặt sạch sẽ, là bộ mặt của nhà máy, xưởng sản xuất khi có đối tác, khách hàng ghé thăm. Chính vì vậy, việc vệ sinh làm sạch sàn nhà xưởng được các công ty, xí nghiệp đặc biệt coi trọng

 

Sàn nhà xưởng có rất nhiều loại khác nhau như sàn bêtông, sàn Epoxy, sàn gạch bông, sàn đá hoa cương, sàn gạch tàu, sàn xi măng, sàn đá giả nhựa, sàn trải thảm,…do đó sẽ có nhiều phương pháp vệ sinh làm sạch khác nhau để phù hợp cho từng loại sàn.

 

 

Phương pháp vệ sinh làm sạch sàn nhà xưởng

 

Sàn nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất,… có nhiều loại khác nhau, tuỳ vào loại sàn gì chúng ta sẽ có những phương pháp vệ sinh làm sạch phù hợp và hiệu quả.

 

- Đối với sàn gạch, sàn đá hoa cương: Sử dụng máy lau sàn công nghiệp thông dụng và xử lý đánh bóng nếu sàn quá cũ. Dùng loại Pad đánh sàn phù hợp để tránh làm hư hỏng sàn.

 

- Đối với sàn bê tông, xi măng: Thường có sàn bêtông mài hoặc sàn bêtông sơn Epoxy (Tương tự là sàn xi măng thường hoặc sàn xi măng sơn phủ Epoxy) là loại sàn phổ biến trong các nhà xưởng, nhà máy. Việc vệ sinh làm sạch phải được thực hiện hàng ngày bằng máy hút bụi công nghiệp, máy lau sàn công nghiệp.

 

- Đối với sàn gỗ, sàn nhựa: Việc chà và đánh bóng sàn cần chú ý là gỗ tự nhiên hay gỗ giả, gỗ ép và chất liệu nhựa của sàn.

 

- Đối với sàn trải thảm: Dùng máy chà sàn giặt thảm, kết hợp máy hút bụi công nghiệp hút khô thảm, không cần phơi.

 

 

Dịch vụ cung cấp máy làm sạch dùng vệ sinh sàn nhà xưởng, nhà kho, nhà máy sản xuất

 

Việc lựa chọn máy lau sàn cho công tác vệ sinh làm sạch sàn nhà xưởng cũng rất quan trọng. Nó sẽ giúp cho việc vệ sinh làm sạch sàn đạt hiệu quả cao nhất. Điều quan trọng hơn nữa là cần chọn được 1 nhà cung cấp thiết bị máy làm sạch có uy tín và chất lượng cao. Sẽ hổ trợ một cách nhanh nhất và tốt nhất trong suốt quá trình vệ sinh làm sạch nhà xưởng cho quý khách hàng.

 

Là nhà cung cấp và phân phối thiết bị máy làm sạch chuyên nghiệp trên Toàn Quốc. Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam)  sẽ cung cấp cho quý khách hàng các dòng thiết bị máy làm sạch nhà xưởng đạt chuẩn và chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm máy làm sạch do Pacific-vietnam cung cấp cho quý khách hàng đã nhận được sự đánh giá cao về khả năng làm  sạch và chất lượng sản phẩm, cũng như chính sách hậu mãi, bảo trì – bảo dưỡng.

 

Tại Pacific-vietnam, có đầy đủ các dòng sản phẩm máy làm sạch nhà xưởng, với chất lượng vượt trội và khả năng làm sạch tốt nhất. Các dòng sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi gồm có:

 

- Máy lau sàn công nghiệp đẩy tay: Là dòng sản phẩm thích hợp cho các nhà xưởng có diện tích nhỏ đến vừa. Với thiết kế dùng điện 220V hoặc Ắc quy 24V sẽ giúp cho quý khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp cho nhà xưởng, nhà kho của mình.

 

- Máy lau sàn công nghiệp ngồi lái: Máy là sản phẩm vệ sinh làm sạch sàn dành cho các nhà xưởng có điện tích lớn, yêu cầu khả năng làm việc nhanh chóng. Đồng thời, máy cũng có thể hoạt động trong các khu vực nhỏ hẹp, nhà máy có nhiều máy móc, thiết bị.

 

- Máy chà sàn đơn: Sản phẩm là giải pháp vệ sinh làm sạch cho sàn trải thảm. Máy sẽ giúp đánh tơi các sợi vải thảm, giúp làm sạch các vết bám bẩn trên thảm. Kết hợp máy hút bụi công nghiệp làm khô thảm nhanh chóng. Thích hợp vệ sinh giặt thảm cho các văn phòng nhà máy, phòng làm việc trong nhà máy,…

 

- Máy đánh bóng tốc độ cao: Với tốc đô vòng quay lớn (1500 vòng/phút) kết hợp mâm gai gắn pad chà sàn. Là giải pháp đánh bóng sàn nhà xưởng tối ưu nhất. Máy giúp phục hồi các loại sàn gạch, sàn đá, sàn bê tông,… bị xuống cấp của các nhà xưởng, nhà máy.

 

- Máy hút bụi công nghiệp: Với thiết kế chuyên dùng cho các hoạt động công nghiệp. Máy sẽ giúp hút bụi, hút nước trên sàn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp còn dùng để vệ sinh, bảo trì – bảo dưỡng máy móc thiết bị trong nhà máy, hoặc làm máy hút bụi trung tâm gắn trực tiếp trên dây chuyền sản xuất giúp giảm thời gian dừng máy bảo trì.

 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

SHOWROOM: 655/17-19, Lê Trọng Tấn, P.Bình Hưng Hoà, Q.Bình Tân, TP.HCM

TEL: 028 2261 4444 - 028 6685 8885 - FAX: 028 6269 7262

EMAIL: [email protected]

WEB: www.pacific-vietnam.com | www.mayhutbuitrungtam.com | www.mayhutbuicongnghiepdelfin.com

HOTLINE: 0868 788 788 - 028 2261 4444

Tag Keywords: Công ty TNHH Thái Bình Dương (Pacific-vietnam) chuyên nhập khẩu và phân phối các máy vệ sinh công nghiệp như máy hút bụi công nghiệpmáy chà sàn liên hợp hay máy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy quét rác công nghiệp. Sản phẩm nổi bật là máy chà sàn liên hợp đẩy tay và máy chà sàn công nghiệp ngồi láiMáy hút bụi công nghiệp Delfin tại TP.HCMmáy lau sàn công nghiệp nhà xưởngmáy hút bụi công nghiệp xử lý bề mặt.

Các bài khác

Tại TP. Hồ Chí Minh:  CTY TNHH TNHH TM DV TV XD THÁI BÌNH DƯƠNG    
Địa chỉ: 39/10 Đường Bờ bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM   
Giấy chứng nhận ĐKKD : 0312063485 - Do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM cấp ngày 23/11/2012. 
     
Showroom:  655/17  và 655/19 Lê Trọng Tấn, P. Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM    
Tel: 028.2261.4444 - 028.6685.8885 -
0868 788 788  Fax: 028.6269.7262                       
Mail: [email protected]     

Tại TP. Hà Nội: CÔNG TY TNHH THÁI BÌNH DƯƠNG

Số 141 Ngõ 20, Đường Phú Minh, Tổ Dân Phố Phúc Lý 3, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại:  0868.788.788 - 0933.858.648 
Mail: [email protected] 

Tại Long An:
Đường Gò Hưu, Xã Mỹ Hạnh Nam, H. Đức Hòa
Tel: 0917843838 - 0868 788 788

máy lau sàn nhà|máy hút bụi công nghiệp|máy nén khí|máy xịt rửa cao áp|xe quét rác|máy giặt thảm|máy lau nhà|dụng cụ vệ sinh|thiết bị vệ sinh|xe dọn phòng khách sạn| xe ép nước lau sàn|thùng rác inox|thùng rác trang trí|hóa chất vệ sinh|máy mài sàn bê tông|dịch vụ đánh bóng sàn đá, dịch vụ giặt thảm công nghiệp, dịch vụ vệ sinh nhà, dịch vụ vệ sinh nhà xưởng|máy mài sàn|máy đánh bóng sàn|máy rửa xe|máy hút bụi trung tâm|máy hút bụi phòng sạch| phụ kiện tổng hợp, dánh bóng sàn đá granite, vệ sinh nhà ở tphcm, dịch vụ giặt thảm văn phòng, máy hút bụi công nghiệp delfin, máy hút bụi công nghiệp 3 pha, máy hút bụi phòng sạch, máy hút bụi công nghiệp chống cháy nổ

2018 Copyright © công ty thái bình dương . All rights reserved.